รับผลิตสบู่ ภายใต้มาตรฐาน อย.

โรงงานผลิตครีม Soapvillages รับผลิตสบู่ที่อยู่ภายใต้มาตรฐานการควบคุมขององค์การอาหารและยา(อย.) ภายใต้กระบวนการคุณภาพทุกกระบวนการ มีขั้นตอนใดบ้างนั้นเรามาทำความรู้จักกันก่อนได้เลยครับ

การผลิต โรงงานผลิตครีมและผลิตสินค้าสบู่ Soapvillages  เวชสำอางเพื่อการดูแลผิวพรรณ ภายใต้กระบวนการรับผลิตสบู่รับรองคุณภาพด้วยมาตรฐานสากล GMP และ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เรามีความเชี่ยวชาญในการรับผลิตสบู่ ด้วยสารสกัดอันทรงคุณค่า จากพืชธรรมชาติที่เราคัดสรรเป็นพิเศษ ไร้สารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว ซึ่งล้วนเป็นสินค้าครีมและผลิตสบู่ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ เป็นสบู่ที่ขายดีที่สุดในขณะนี้ นอกจากนี้ เรารับผลิตสบู่มีคุณภาพทุกชนิดจากห้องวิจัยตาม คุณภาพสากล ผ่านการทดสอบและควบคุมการผลิตครีมและผลิตสบู่อย่างใกล้ชิด โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญทางด้านการผลิตครีม และผลิตสบู่เพื่อให้ได้มาซึ่งสินค้าสบู่ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพมาตรฐาน และความปลอดภัยอย่างแท้จริง  อาทิ สบู่ล้างหน้า ขัดหน้า ครีมขัดผิว ครีมพอกหน้า มาส์ก ครีมบำรุงผิว ลดกระชับสัดส่วน และอื่นๆ อีก

การดำเนินการผลิต ดำเนินการผลิตภายใต้มาตรฐานการผลิต GMP หรือ จีเอ็มพี จากกระทรวงสาธารณสุข ด้วยทีมงานควบคุมผลิตระดับมืออาชีพ ที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตสบู่โดยเฉพาะ และด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงในการผลิต ตลอดจนอุปกรณ์ทันสมัยที่นำเข้าจากต่างประเทศ ซึ่งมีกำลังการผลิตที่สูง และเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ทำให้ลูกค้าได้มีสินค้าพร้อมเสมอสำหรับการจำหน่าย

ขั้นตอนการทดสอบคุณภาพสินค้า (Product Efficiency Testing) การสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภค โดยทดสอบประสิทธิภาพของสินค้าก่อนจัดจำหน่ายให้แก่ท่าน ด้วยเครื่องทดสอบที่ได้มาตรฐาน  ซึ่งสามารถทดสอบประสิทธิภาพของสินค้าในด้านต่างๆ ต่อไปนี้  ไม่ว่าจะเป็นการทดสอบความคงตัวของสินค้า (Product Stability Test) การทดสอบความเข้ากันได้ของสินค้า (Compatibility test) ความทนทาน ต่อกรด (Acid Stability Test) ความทนทานของสินค้า (Drop test) การทนแสง (Photo stability) เป็นต้น

รับบรรจุ (Filling) รับผลิตสบู่ โดยโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน GMP ไม่ว่าจะเป็นสินค้าสบู่ ครีม โลชั่น สินค้าในกลุ่มสปา ฯลฯ ในบรรจุภัณฑ์ของท่าน หรือให้เราจัดหาบรรจุภัณฑ์ให้ก็ได้เช่นกัน ด้วยเครื่องจักรอันทันสมัย แม่นยำ และรวดเร็ว ประหยัดเวลา แรงงาน และค่าใช้จ่ายของคุณลูกค้า

การแพ๊คกิ๊ง (Packing) ตลอดจนขั้นตอนสุดท้ายของการผลิตสบู่ คือ การแพ๊คกิ๊ง (Packing) เราพร้อมบริการ แพ็คใส่กล่อง shrink wrap ชริงค์ฟิล์ม หุ้มพลาสติก ซีลหลอด ก่อนบรรจุสินค้าลงกล่องลังรัดสายรัดเพื่อการขนส่ง ด้วยเครื่องจักรครบวงจร พร้อมส่งออกจำหน่ายในทุกรูปแบบที่คุณลูกค้าต้องการ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้