เบสสบู่ กลีเซอลีนสบู่เพื่อผิวของคุณ

เบสสบู่ กลีเซอรีนเพื่อผิวของคุณ
ทุกคนไม่มีใครไม่รู้จักสบู่หรอกค่ะ สบู่โดยทั่วไปนั้นมีจะมีส่วนผสมระหว่างกรดกับเบส ในอัตราส่วนที่ไม่เป็นอันตรายต่อผิวนั่นคือ มีค่า pH 8-10 ค่ะ โดยส่วนใหญ่แล้วโรงงานที่ผลิตครีมจะผลิต เบสสบู่ แบบกลีเซอรีนมากกว่า เพราะมีประโยชน์ต่อผิวพรรณมากกว่าสบู่ก้อนทั่วไปค่ะ

เรามาเรียนรู้กันดีกว่าว่า เบสสบู่ มีประโยชน์การใช้งานอย่างไร
สบู่ก้อนนั้นคือ สบู่ที่ผลิตในโรงงานอุตสาหกรรม โดยการใช้เกล็ดสบู่แล้วเติมสารเคมีที่ให้กลิ่นหอมเข้าไป และมีการใส่สารบำรุงผิวด้วย มีลักษณะเป็นก้อนแข็งจึงสามารถทำก้อนเป็นรูปต่างๆได้ค่ะ ส่วน เบสสบู่ กลีเซอรีนนั้น เป็นการใช้น้ำมันผสมกับสารละลายด่างค่ะ ซึ่งจะทำให้มี เบสสบู่ กลีเซอรีนอยู่ตามธรรมชาติ ซึ่งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวและสามารถเติมสารบำรุงต่างๆเข้าไปได้ด้วย แต่ก็มีข้อเสียตรงมีความอ่อนและละลายง่าย ทำให้ทำเป็นรูปทรงได้ยากค่ะ และคุณค่าของสบู่นั้นนอกจากมีสารสกัดตามธรรมชาติแล้วยังขึ้นอยู่กับน้ำมันที่ใช้ผสมกับสารละลายด่างด้วย เบสสบู่กลีเซอรีนนั้นจะมีทั้งแบบขาวขุ่นและขาวใส โดยจะเป็นเหมือนสารหล่อลื่นเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวของเราได้ ไม่อุดตันรูขุมขนเนื่องจากละลายง่ายค่ะ ซึ่งโรงงานผลิตสบู่นิยมนำไปผลิตค่ะ เนื่องจากมีสารอาหารในการช่วยดูแลผิวที่เป็นธรรมชาติค่ะ โดยเราน้ำมันที่นำมาใช้สกัดเป็นเบสสบู่กลีเซอรีนนั้นก็มีผลกับคุณภาพของสบู่ด้วยนะคะ เช่น น้ำมันรำข้าวให้ความชุ่มชื่นกับผิว น้ำมันงามีกลิ่นเฉพาะตัว คงความชุ่มชื่นให้ผิวค่ะ น้ำมันมะกอกทำให้ฟองครีมนุ่น ช่วยรักษาความชุ่มชื่นค่ะ นี่คือน้ำมันที่ใช้ละลายกับสารละลายด่างเพื่อผลิตสบู่ค่ะ
นี่คือข้อแตกต่างระหว่างสบู่ก้อนและเบสสบู่แบบกลีเซอรีนที่ถึงแม้จะมีต้นทุนในการทำสูงกว่าแต่ก็ทำให้สบู่ที่คุณผลิตขึ้นนั้นมีคุณภาพและมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครค่ะ เพราะฉะนั้นโรงงานผลิตสบู่มีคุณภาพจึงมักทำสบู่แบบกลีเซอรีนออกมาขายค่ะ ซึ่งมีทั้งแบบขาวขุ่นและขาวใส แถมยังมีหลายสูตรและหลายสีด้วยค่ะ ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ตามความต้องการเลยค่ะ โรงงานผลิตสบู่นั้น ไม่ใช่เพียงแค่ทำสบู่ให้คุณอย่างเดียว ยังมีบริการอื่นที่จะช่วยให้การทำธุรกิจของคุณง่ายมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการออกแบบบรรจุภัณฑ์ การทำแบรนด์ต่างๆ เพื่อให้คุณนั้นได้สบู่ที่มีคุณภาพพร้อมแพจเกจเพื่อทำการขายได้ทันทีค่ะ เบสสบู่ ที่มีคุณภาพจะช่วยให้คุณมีกำไรจากการทำธุรกิจและยังช่วยให้แบรนด์ของคุณเป็นที่รู้จักด้วยค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้