เป็นมากกว่าแค่ โรงงาน ผลิตสบู่ เราให้คุณมากกว่าใคร

 เราจะเป็นมากกว่าแค่โรงงาน ผลิตสบู่

ผลิตสบู่


สบู่นั้นเอาไว้ถูตัวตอนอาบน้ำ ขจัดสิ่งสกปรกออกจากร่างกาย แถมยังให้ตัวหอมสดชื่นอีก แต่ว่า ทำไมสบู่ถึงเป็นก้อนขึ้นมาได้นะ แล้วทำไมโดนน้ำแล้วถึงมีฟองอีกต่างหาก และยังเป็นข้อสงสัยของหลายๆคน บทความนี้จะมาเล่าถึงวิธี ผลิตสบู่ ให้ได้เป็นความรู้กันครับ

1.เนื้อสบู่เกิดจากน้ำมัน เช่น น้ำมันมะพร้าว ที่ทำปฏิกิริยากับสารที่เป็นด่าง ดังนั้นเขาก็เอาน้ำมันมะพร้าวเก็บไว้ในแทงค์ของโรงงานผลิตสบู่ และควบคุมอุณหภูมิไม้ให้เกิน35 องศาเซลเซียส เพื่อไม่ให้เป็นไข

2.เอาน้ำมันที่ทำปฏิกิริยากับสารที่เป็นด่าง และจากนั้นก็ผสมกันกับครีมที่ทำให้ลื่น และสุดท้าย ก็ผสมกับสมุนไพรที่สกัดจากธรรมชาติเข้าไปด้วย เพื่อบำรุงผิว แล้วกวนส่วนผสมทั้งหมดเหล่านี้เข้าด้วยกันเพื่อให้เกิดเป็นเนื้อสบู่ สีขาวหรือว่าสีอะไรก็แล้วแต่ที่เราเลือกผสมกับส่วนผสมชนิดไหนนั่นเองครับ

3.บ่มเนื้อสบู่ที่กวนส่วนผสมเข้าด้วยกันแล้ว บ่มเนื้อสบู่อีกครั้งในถังบ่มประมาณ 40 นาที ให้เนื้อสบู่จับตัวเป็นเนื้อแข็งขึ้น และไม่เหลว

4.กวนและบ่มเนื้อสบู่ในถังอีกครั้งประมาณ 40 นาที เพื่อให้เนื้อสบู่นั้นฟูและขาวขึ้น

5.เอาเนื้อสบู่ที่บ่มแล้วไปเข้าเครื่องอัดเม็ด เพื่อให้สบู่นั้นแข็งตัวขึ้นอีก แต่ยังไม่ถึงขั้นเป็นก้อนที่เรานั้นใช้กันนะครับ และก็จะทำให้เราสามารถทำให้สบู่เป็นเนื้อสวยๆ จนสามารถทำเป็นรูปต่างๆได้

6.ผสมน้ำหอมเข้าในเนื้อสบู่ครับ แล้วปั่นกับเนื้อสบู่อีกประมาณ 10-15 นาที เพื่อให้มีกลิ่นหอมเหมือนกับที่เราใช้กัน แล้วรีดเนื้อสบู่ให้เป็นแผ่นๆเพื่อไล่ฟองอากาศออกจากเนื้อสบู่ ทำให้สบู่นั้นมีเนื้อเนียนน่าจับ

7.จากนั้นเนื้อสบู่จะถูกอัดเป็นแท่งยาวๆ และถูกตัดเป็นก้อนอีกที แล้วปั้มสบู่ให้เป็นรูปร่างสวยๆต่างๆ แล้วใช้ลมดูดก้อนสบู่เอาไปวางไว้บนสายพานเพื่อจะให้ไหลไปลงกล่องเพื่อเข้าสู่ขั้นตอนต่อไป

8.ขั้นตอนสุดท้ายนั้นก็ทำการบรรจุใส่ซองพลาสติกเพื่อป้องกันสิ่งต่างๆที่สกปรก  แล้วแพ็กใส่กล่อง แล้วหุ้มด้วยพลาสติกอีกชั้นหนึ่ง เป็นอันเสร็จสมบูรณ์

การผลิตสบู่เป็นหน้าที่ของเรา สอบถามได้เสมอ


เห็นไหมล่ะครับว่าขั้นตอนการ ผลิตสบู่ นั้นไม่ยากเลย มีแค่ 8 ขั้นตอนง่ายๆ ได้ความรู้กันไปอีกความรู้หนึ่ง สำหรับขั้นตอนการผลิตสบู่สำหรับโรงงาน แต่ในการผลิตสบู่ในโรงงานนี้นั้นแตกต่างจากการผลิตสบู่กันเองนะครับ การผลิตสบู่ที่โรงงานนั้นมีวิธีการที่ละเอียดและเป็นขั้นตอนครับ แต่ไม่ซับซ้อนและยุ่งยากมาก เพราะมีเครื่องจักรช่วยทำงานไว้อยู่แล้วสำหรับโรงงาน

ทำแบรนด์สบู่

นี่คือสูตรสบู่ที่เรารับผลิต การทำแบรนด์สบู่ของตัวเอง ไม่ใช่เรื่องยากเลย เรามีสูตรให้เลือก ลูกค้าเพียงแค่เลือกแล้วแจ้งขนาดและจำนวนในการผลิต  ให้เราดูแลขั้นตอนที่เหลือเอง

นอกจากการผลิตตัวสบู่แล้ว เราจะดุแลเรื่องการผลิตกล่องกระดาษสำหรับสบู่ การจดแจ้งเลขเครื่องสำอาง เราก็มีบริการให้ท่านอยู่ตรงนี้ โดยทางเราเป็นโรงงานเครื่องสำอาง ดังนั้นแล้วสินค้าที่เราสามารถผลิตได้ ก็เป็ฯในส่วนของครีม โลชั่น เช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าเป็นทั้งโรงงานผลิตสบู่ โรงงานผลิตครีมนั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้