อาชีพเสริมกับธุรกิจครีม

หลายๆคนที่กำลังทำงานประจำกัน คงต้องทีภาระในการดูแลค่าใช้จ่ายกันไม่ใช่น้อย ไม่ว่าจะเป็นค่าที่อยู่อาศัย ค่ารถ ค่ากินอยู่ ด้วยค่าใช้จ่ายเหล่านี้ อาจจะทำให้บางท่านนั้น ชักหน้าไม่ถึงหลัง และก็อาจจะหารายได้เสริมกันทั้งนั้น ในบทความนี้ เราก็จะขอนำเสนอวิธีการหารายได้เสริมกัน โดยรายได้เสริมนั้น ก็มีอยู่หลากหลายวิธี หลากหลายช่องทาง ทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ แต่ในวันนี้เราจะเสนอวิธีสร้างแบรนด์สินค้าหนึ่งชนิด ที่สามารถขายดีได้ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ นั่นก็คือ การสร้างแบรนด์ครีม นั่นเอง!

               โดยในปัจจุบันนั้น การสร้างแบรนด์ครีมไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปแล้ว เพราะเราสามารถเดินไปที่โรงงานผลิตครีม แล้วบอกว่าอยากมีแบรนด์เป็นของตัวเอง แค่นี้ท่านก็ได้ครีมเป็นของตัวเองแล้ว ต่างจากสมัยก่อน ที่ท่านต้องไปโรงงานผลิตครีมที่นึง ไปหาที่ออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่นึง ไปหาที่รับทำบรรจุภัณฑ์อีกทีหนึ่ง ไหนจะเรื่องจดทะเบียน อย อีก และในบางที เกิดอุปสรรคในงานขึ้นมาก็ไม่สามารถปรึกษาใครได้ แต่ในปัจจุบันนี้ แค่เดินมาที่ โรงงานผลิตครีม soapvillages ที่เดียว ได้ครบ จบในที่เดียว ในวันนี้จะมาแนะนำวิธีการเป็นเจ้าของแบรนด์เบื้องต้นให้กับท่าน

1.ให้ท่านเลือกสูตรครีม เมื่อท่านเลือกสูตรครีมตามที่ท่านชอบแล้ว ท่านก็ส่งสูตรครีมนั้นมาให้กับเรา

2.แจ้งขนาดบรรจุต่อขวด ให้ท่านเลือกขนาดบรรจุต่อขวดที่ท่านต้องการ ไม่ว่าจะเป็น 30 ml 50 ml หรือ 100 ml หรือแล้วแต่ท่านต้องการ

3.ให้ท่านแจ้งจำนวนที่ต้องการสั่ง

4.เลือกบรรจุภัณฑ์ที่จะบรรจุครีม โดยมีให้ท่านเลือก ว่าจะบรรจุเป็นแบบหลอด หรือบรรจุเป็นแบบขวด

5.ส่งข้อมูลในการออกแบบผลิตภัณฑ์ ว่าท่านจะเลือกบรรจุภัณฑ์เป็นสติกเกอร์ หรือบรรจุภัณฑ์ที่เป็นแบบกล่อง

6.มัดจำ ให้ท่านมัดจำเงินเป็นจำนวน 50เปอร์เซ็นต์จากยอดเงินทั้งหมด

7.ออกแบบสติกเกอร์ หรือ สกรีน

8.ผลิตสินค้า

9.บรรจุสินค้า

10.ซีลขวด

11.ชำระอีก 50 เปอร์เซ็นต์ที่เหลือ

12.ขั้นตอนสุดท้าย คือการจัดส่งสินค้าให้ถึงมือท่าน

เห็นไหมครับ ว่าการที่จะมีแบรนด์ครีมเป็นของตัวเองสักแบรนด์หนึ่งนั่น ไม่ใช่เรื่องยากเลย ยิ่งถ้าท่านได้โรงงานผลิตครีมที่เป็นมืออาชีพอย่าง soapvillages แล้ว การทำงานของท่านนั้น จะน้อยขั้นตอน แต่มากด้วยประสิทธิภาพ ดังนั้นแล้ว เมื่อท่านต้องการสร้างแบรนด์ครีมเมื่อไหร่ อยากจะขอให้ท่านนั้น ได้นึกถึงโรงงานผลิตครีม soapvillages ของเราเป็นที่แรก ที่เดียวจบ ครบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์ สร้างบรรจุภัณฑ์ บริการจดทะเบียน อย. ให้กับท่าน และอื่นๆอีกมากมาย เรียกได้ว่าสะดวกสบายอย่างแน่นอนครับผม!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้