ครีมกิโลทางเลือกใหม่ในธุรกิจ

               ในปัจจุบันคงไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่าการสร้างธุรกิจหรือการสร้างแบรนด์ของตัวเองเป็นความใฝ่ฝันของนักธุรกิจรุ่นใหม่กันเป็นจำนวนมาก   โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงามดูจะมีแต่การเติบโตแข่งขันกันมากขึ้นทุกวัน  เห็นได้จากการที่มีสินค้าเกี่ยวกับความงามทั้งแบรนด์น้องใหม่  และแบรนด์ดังดั้งเดิมที่ต่างผลิตสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ๆเพื่อช่วงชิงส่วนแบ่งในตลาดของความงามกันอย่างดุเดือด   ครีมกิโลก็จัดเป็นหนึ่งของการแข่งขันในเวทีศึกจ้าวความงามเช่นกัน  เพราะเป็นสินค้าที่แบรนด์น้องใหม่เลือกที่จะมาแบ่งบรรจุขายในบรรจุภัณฑ์ของตนและลงมือทำตลาดเอง  แต่การที่จะทำให้ครีมกิโลในแบรนด์ของตนติดตลาดได้นั้นย่อมมีหลายองค์ประกอบด้วยกันดังต่อไปนี้

โรงงานผลิตครีมกิโลที่มีคุณภาพ

               ต้องยอมรับว่าการที่จะผลิตครีมสักกระปุกขึ้นมาเพื่อให้ครองใจผู้บริโภคได้นั้น  สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือคุณภาพของตัวครีมเองว่ามีคุณภาพดีหรือไม่มากน้อยเพียงไร  เมื่อลูกค้าได้ใช้ผลิตภัณฑ์แล้วก็จะเห็นผลลัพธ์ที่ดีตามมา  ซึ่งจะก่อให้เกิดการตลาดแบบปากต่อปาก  จึงจำเป็นจะต้องเลือกโรงงานผลิตครีมกิโลที่มีคุณภาพได้รับมาตรฐานจากองค์การอาหารและยาทั้งในส่วนตัวของโรงงานเอง  และครีมที่ผลิตทั้งนี้เพื่อคงไว้ซึ่งครีมที่มีคุณภาพ

การเลือกประเภทของครีมที่จะผลิต

            เมื่อคัดเลือกโรงงานที่จะผลิตครีมกิโลได้แล้วอย่าลืมมองหาจุดเด่นของครีมที่เราต้องการ  ไม่ว่าจะเป็นเลือกผลิตครีมสำหรับผิวหน้าหรือผิวกาย  แล้วเลือกว่าต้องการเน้นสรรพคุณเรื่องใดของครีมเป็นพิเศษ  ขาวใส  เนียนนุ่ม  ผสมครีมกันแดด  หรือลดริ้วรอยและความหมองคล้ำ  เป็นต้น   ทั้งนี้เพื่อที่จะผลิตครีมได้ตามราคา  ตามคุณภาพของส่วนผสมและตามความต้องการของเจ้าของแบรนด์เอง

การเลือกแพคเกจจิ้งหรือบรรจุภัณฑ์ให้เหมาะกับแบรนด์

               เมื่อได้สูตรครีมกิโลที่พอใจแล้วอย่าลืมเรื่องสำคัญอีกสิ่งหนึ่งก็คือเรื่องบรรจุภัณฑ์  ซึ่งทุกวันนี้มีให้เลือกสรรกันมากมายหลายแบบหลายสไตล์  แต่ที่สำคัญที่สุดในการเลือกก็คือ  ต้องเข้ากับคอนเซ็ปของครีมและรูปลักษณ์ต้องเป็นไปตามราคาขาย  รวมถึงคุณภาพของครีมกับรสนิยมของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของครีมนั้นๆด้วย

               จะเห็นได้ว่าการที่เราจะมีผลิตภัณฑ์สักชิ้นหนึ่งเพื่อทำเป็นธุรกิจของตนเองได้นั้น  มีขั้นตอนที่มากมายพอสมควร  แต่ก็ไม่ยากเกินที่เราจะทำเพราะปัจจุบันนี้โรงงานผลิตครีมกิโลหลายที่ได้จัดทำเป็นOne stop service ให้กับลูกค้าเรียบร้อย  คือมีทั้งสูตรครีมให้เลือก  ผลิตครีมตามสั่งหรือตามต้นแบบที่นำมาให้  แถมด้วยการบรรจุหีบห่อ  ช่วยเหลือด้านการทำแบรนด์ หรือแม้แต่ทำการตลาด  จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับผู้ประกอบการใหม่ที่ต้องการพี่เลี้ยงทางธุรกิจ  และเป็นการเริ่มต้นสู่การเป็นนักธุรกิจต่อไปในอนาคต

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้