อยากเป็นเจ้าของแบรนด์ ใครบอกว่ายาก คุยกับเรา SV รับผลิตสบู่

อยากเป็นเจ้าของแบรนด์ ใครบอกว่ายาก คุยกับเรา SV รับผลิตสบู่
เป็นเจ้าของแบรนด์สบู่ไม่ได้ยากอย่างที่คิดกับโรงงานผลิตสบู่
สวัสดีครับ หากใครในที่นี้กำลังมองหาสินค้าประเภทเครื่องสำอาง หรือแหล่ง รับผลิตสบู่ มาขายนั้น รับรองว่าอ่านบทความนีแล้วคงจะไม่ผิดหวังใดๆแน่นอน แน่นอนว่าสินค้าที่ขายในปัจจุบันนั้นมีมากมาย อาทิ โลชั่น ครีม โทนเนอร์ หรือสบู่ สินค้าทุกตัวล้วนแล้วแต่ตอบสนองลูกค้าแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของผิวขาย ลดความอ้วน เพื่อความชุ่มชื่น หรือทำความสะอาด แต่หากจะให้ทางเราพูดทั้งหมด อาจจะกินเวลาของลูกค้ามากเกินไป วันนี้เราจะมาพูดคร่าวๆ สั้นๆ เพียงแค่สินค้าสองตัว ที่ทางโรงงานเราอยากจะนำเสนอ และบอกว่าขายดิบขายดีจริงๆ ดังนั้นแล้วหากคุณกำลังมองหาเพียงแค่ โรงงานผลิตสบู่ หรือ สิ่งเหล่านี้อาจจะยังไม่ได้ตอบโจทย์อะไรคุณมากมาย แต่เราเป็นมากกว่านั้น เราเป็นเพื่อนที่จะคอยบอกว่าตลาดต้องการอะไรจริงๆกันแน่

รับผลิตสบู่ Soapvillages
สบู่ในปัจจุบันมีมากมายหลายประเภทให้เลือกซื้อ ล้วนแล้วแต่มีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้แบรนด์เหล้านั่นอยู่รอดได้ เราเรียกว่า การมีจุดยืน หากมองในศัพท์ทางการตลาดแล้ว เราเรียกว่า MARKET POSITIONING ทางเรา ในฐานะโรงงานผลิตสบู่ เรามักจะมองเห็นศักยภาพและความอยู่รอดของลูกค้าแต่ละเจ้าแตกต่างกันไป เรามองออกว่าใครมีจุดยืนที่แข็งแกร่งพอ ใครมีจุดยืนทียังไม่ดีพอ เราเห็นได้อย่างชัดเจน สิ่งที่เราต้องการจะบอกคือ

1. จุดยืน จุดขายคุณคืออะไร ลูกค้าจดจำคุรได้อย่างชัดเจนไหม
2. Economy of Scale คุรเพียงพอต่อการขายไหม อาทิคุณขายส่ง คุณสามารถทำราคาอยู่รอดในตลาดค้าส่งได้รึเปล่า
3. ช่องทางการขายสินค้า ในส่วนนี้เราให้น้ำหนักไปในเรื่องของการหาตัวแทนจำหน่าย (มิใช่เพียงหา แต่คือการดูแลและซื่อสัตย์)
4. การตลาดของคุณถึงกลุ่มเป้าหมายรึเปล่า ในคำว่ากลุ่มเป้าหมาย ก็ต้องเป็นกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน เช่นคุณขายสบู่ทำให้ผิวขาว แต่คุณกลับไปลงโฆษณาในกลุ่มคนสูงวัย

ซึ่งทั้งหมดนี้ เราสามารถช่วยคุณได้ ภายใตงบประมาณที่จำกัดของคุณอย่างไร้ปัญหา สิ่งที่เราบอกไปอาจจะไม่ใช่ทั้งหมด เพราะการตลาดค่อนข้างลึกซึ้งและละเอียดอ่อน สินค้าแต่ละตัว คนขายแต่ละคน ย่อมมีวิธีการที่แตกต่างกันไป

โรงงานผลิตครีม Soapvillages
มาถึงในส่วนของสินค้าประเภทครีม และ โลชั่น ซึ่งในความเป็นจริงแล้วเราได้เกริ่นไปในส่วนของสบู่ เพราะการขายค่อนข้างไม่แตกต่างกัน เพราะอย่าลืม นี่คือตลาดเครื่องสำอาง หากลูกค้ามองเห็นถึงภาพการแข่งขันแล้ว เราก็จะสามารถสู้กับคู่แข่งได้อย่างไม่ต้องเกรงกลัว เพียงแต่มี Partner ที่ดีที่ช่วยผลิตสินค้าดีๆให้กับคุณ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้