โรงงานผลิตครีม โลชั่น ครีมทาหน้า สครับผิว สบู่สมุนไพร

หากคุณกำลังมองหาที่ รับผลิตครีม ที่ดี เราจะแนะนำเบื้องต้นให้เอง

ในปัจจุบันนั้นมี โรงงานผลิตครีม ประเภทเครื่องสำอางค์มากมายตามท้องตลาด ทั้งขี้โกง หรือ ทั้งไม่ซื่อสัตย์ มีให้เห็นมากมายก่ายกอง จนเราไม่รู้แล้วว่าที่ใดดีหรือไม่ดี เพราะคุณภาพ ก็คล้ายๆกันหมด ดังนั้นแล้ว หากเราเป็นเจ้าของแบรนด์ เราคงต้องมองไปไกลมากกว่าเพียงการผลิตเพียงครั้งแรกครั้งเดียวและจบไป แปลว่าเราต้องมองให้ไกลขึ้นมานิดนึง ว่าอะไร คือสิ่งที่จะตอบโจทย์ ผู้ประกอบการ มากกว่ากัน แน่นอน นั่นคือ บริการนั่นเอง


วิธีการสั่งผลิตสินค้า ครีมกิโล หรือ ทำแบรนด์ครีม กับ โรงงานผลิตครีม

รับผลิตครีม


จากรูป สีม่วง ข้างบนแล้ว เราจะเห็นว่าบรรจุภัณฑ์หลัก สำหรับครีมทาตัว หรือ โลชั่น ล้วนจะมีเพียงแค่หลอดและขวด ซึ่งหากมองในระยะยาวแล้ว ก็จะมีเพียง 2 รูปแบบที่ตอบโจทย์ การทำการตลาดระยะยาว เพราะจะไม่ทำให้สินค้าเสียหาย และลดต้นทุนการแข่งขันสินค้าได้ค่อนข้างมาก และ ขั้นตอนการทำแบรนด์ ก็มีความง่ายกว่า ดังนั้นวันนี้ผมจะมาพูดถึงขั้นตอนคร่าวๆของเรา โรงงานผลิตครีม Soapvillages ให้ฟังโดยเริ่มจาก

- ระบุ ขนาด อาทิ 100 มล 250 มล และ จำนวน อาทิ 500 ชิ้น 1,000 ชิ้น
- ระบุ รูปแบบบรรจุภัณฑ์ ซึ่งสามารถขอรูปจากทางเราได้ไม่ยาก
- ระบุรายละเอียดแบรนด์ของลูกค้า เพื่อการทำสติ๊กเกอร์ อาทิ ชื่อสินค้า ชื่อยี่ห้อ หรือตราสินค้า
- ทางเราจะทำราคาให้
- มัดจำ 50%
- เริ่มผลิตสินค้า เพื่อเข้าสู้ขั้นตอนการบรรจุและผลิต
- จ่าย ส่วนที่เหลือ
- จัดส่ง สินค้า

ทำแบรนด์เครื่องสำอาง


การทำการตลาดสินค้า PRODUCT LAUNCHING
สำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ในตลาด อาจจะมองจุดนี้เป็นจุดที่ยากที่สุด แต่ admin ขอบอกไว้เลยว่า มันไม่ได้ยากอย่างที่คิดเลย สมัยนี้เครื่องมือการเข้าถึงลูกค้า มีมากมาย ก่ายกอง ดังนั้นแล้ว หากสงสัย สามารถติดต่อเราได้โดยตรง เครื่องมือปัจจุบัน อาทิ facebook instagram line หรือแม้กระทั่ง Google

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้