การทำแบรนด์สครับครีม สครับเกลือ และสครับน้ำตาล โดยโรงงานผลิตครีม SV

โรงงานผลิตสครับ ทำแบรนด์สครับ

สครับกำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน เหล่าแม่ค้าออนไลน์กำลังเริ่มนำมาทำแบรนด์ขาย ซึ่งเราในฐานะที่เป็นโรงงานผลิตครีม และโรงงานผลิตสบู่ ก็เป็นอีกโรงงานนึงที่สามารถผลิตสครับได้ ซึ่งลักษณะของสครับจะแบ่งเป็นดังนี้

  1. สครับครีม
  2. สครับน้ำตาล
  3. สครับเกลือ

โรงงานผลิตสครับ


ความต่างของสครับแต่ละแบบ

  1. ขนาดเม็ดสครับ หากเป็นสครับครีม จะมีปริมาณเม็ดสครับน้อยที่สุด การขัดผิวอาจจะน้อยกว่าน้ำตาลและเกลือ ตามลำดับ เกลือจะมีความละเอียดเล็กที่สุด การขัดผิวค่อนข้างดี ส่วนน้ำตาลก็ใหญ่ขึ้นมาพอๆกับสครับครีม แต่ปริมาณเม็ดขัดผิวจะมีเยอะกว่าสครับครีม
  2. สารให้ความชุ่มชื่น สครับเกลือและน้ำตาล จะอยู่ในน้ำมันธรรมชาติ อาทิ น้ำมันมะพร้าว เกรปซีดออย และอีกหลากหลายรูปแบบ ซึ่งน้ำมันที่คอยเลี้ยงเนื้อสครับ ก็จะเป็นสารที่ช่วยให้ความชุ่มชื่น ส่วนสครับครีม จะมีความชุ่มชื่นอาจจะน้อยกว่า แต่ก็ขึ้นอยู่กับปริมาณสารให้ความชุ่มชื่น ที่โรงงานใส่ลงไปให้ 

โปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะช่วงนี้ 500 กรัม 150 กระปุก พร้อมเลขจดแจ้ง!!! ฟรีค่าออกแบบ

ทำแบรนด์สครับ


การทำแบรนด์สครับ

หากท่านใดที่ต้องการทำแบรนด์สครับ ทางโรงงานมีขั้นต้ำอยู่ที่ 200 ชิ้น สามารถดูได้ที่  >>ลิ้งค์นี้<<

เริ่มต้นไม่เยอะ ก็สามารถเป็นเจ้าของแบรนด์ได้อย่างถูกต้องแล้ว ได้รับเอกสารครบถ้วน อาทิ เลขจดแจ้ง เอกสารผู้จัดจำหน่าย สามารถนำไปขายได้แน่นอน นอกจากนั้นเรา ทางเราก็ยังมีบริการ ONE STOP SERVICE  เริ่มต้นตั้งแต่การ ออกแบบบรรจุภัณฑ์ พิมพ์สติกเกอร์ บรรจุเนื้อสครับ และจัดส่งให้ถึงมือลูกค้า

 

ค่าบริการอื่นๆในการทำแบรนด์สครับ

  1. ค่าออกแบบ 1,500 บาท
  2. เลขจดแจ้ง 2,000 บาท
  3. เอกสารผู้จัดจำหน่าย 1,000 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้