รับผลิตสบู่ผลไม้ บำรุงผิว

ผลไม้นั้น นอกจากจะเป็นอาหารที่มีประโยชน์ ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายของคนเราได้แล้วนั้น ยังสามารถ ช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวได้อย่างดีเยี่ยมได้อีกด้วย นั่นเป็นอีกหนึ่งสาเหตุหลักที่ทำให้ผลไม้นั้น ได้ถูกนำมาคิดค้นเป็นสูตรบำรุงผิวต่างๆของสบู่ เพื่อนำมาใช้ในการดูแลรักษาสภาพผิวหนัง อีกทั้งผลไม้ทั้งหลาย ยังมีกลิ่นที่หอม น่าหลงใหล ในวันนี้ soapvillages เราจะพาไปชมสรรพคุณผลไม้ กับการบำรุงผิวกัน!

ผลไม้ชนิดแรกที่จะแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักกันนั่นก็คือ แอปเปิ้ล เป็นที่รู้จักกันดีอย่างแพร่หลาย ว่าผลไม้สีแดงสดหวานกรอบนั้น คือสุดยอดผลไม้ที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหารมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทั้งช่วยในเรื่องของระบบหมุนเวียนเลือด ระบบขับถ่าย อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิวพรรณ ให้สวยใส มีสไตล์อยู่ตลอดเวลา ดังนั้นแล้ว ทาง soapvillages ก็ไม่มีพลาด เราก็ได้คัดสรรมาให้กับท่าน โดยรับผลิตสบู่แอปเปิ้ล เพื่อผิวเนียนใสให้กับทุกคน ผลไม้ชนิดต่อไป นั่นก็คือ มังคุด โดยมังคุด จัดว่าเป็นราชินีผลไม้เลยทีเดียว เนื่องจากจะมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังมีสรรพคุณในการช่วยบำรุงผิวพรรณได้อีกด้วย โดยในด้านการรักษาผิวหน้าสารสกัดจากเปลือกมังคุดที่ผ่านการศึกษาวิจัยทางวิทยาศาสตร์มีการทดสอบประสิทธิภาพและปลอดภัยทางคลินิกจนสามารถยืนยันได้ว่า สารสกัดจากมังคุดมีความปลอดภัยต่อผิว ไร้ผลข้างเคียงต่อผิว โดยทางเรา ก็รับผลิตสบู่สูตรมังคุดอีกด้วย ผลไม้ต่อมา นั่นคือชะเอมเทศ โดยชะเอมเทศนั้น มีสมบัติดูดรังสียูวี มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังช่วยในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย, เปราะหอม ช่วยขับพิษจากผิว ทำให้เลือดลมดี ผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่ง, ฝาง บำรุงผิวพรรณให้สดใสเปล่งปลั่ง รักษาอาการอักเสบของสิว อีกทั้งภายหลังต่อมานั้น นักวิทยาศาสตร์ได้ค้นพบสารสกัดชะเอมเทศในหลอดทดลอง และสัตว์ทดลองมีฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์ tyrosinase จึงอาจช่วยให้มนุษย์มีผิวขาวขึ้นได้อีกด้วย คุณสมบัติเยอะขนาดนี้ ก็ไม่พลาดที่ soapvillages จะรับผลิตสบู่ชะเอมเทศ ผลไม้ถัดไปนั่นก็คือ แครอท อาจจะไม่ได้จัดอยู่ในหมวดหมู่ของผลไม้ แต่ก็ใกล้เคียงกัน โดยเจ้าผลสีส้มสดนั้น อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และวิตามินเอ ที่จะช่วยบำรุงให้ผิวของคุณดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ จะดีแค่ไหนกัน ถ้านำแครอทมาผลิตเป็นสบู่! โดยทาง soapvillages ก็รับผลิตสบู่สูตรแครอทด้วยนะ จะบอกให้
อีกทั้งนี้ยังมีสบู่สูตรผลไม้อีกมากมายให้ท่านเลือกสรรได้ ทาง soapvillages เป็นโรงงานรับผลิตสบู่ที่ได้รับมาตรฐานระดับประเทศ ท่านจึงมั่นใจได้ว่า ท่านจะได้รับบริการที่เป็นมืออาชีพ และสินค้าที่ได้คุณภาพครับผม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้