Natural and Deep whitening body cream

สรรพคุณ

โลชั่นเนื้อเข้มข้น ที่ผสมผสานส่วนผสมจากธรรมชาติ นานาชนิด ที่จะทำให้ผิวของคุณขาว เนียน นุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง รวมทั้งเนื้อครีมเข้มข้นมีกลิ่มหอมติดทนนาน ประดุจน้ำหอม ด้วยเนื้อโลชั่นที่เนียน สามารถทำให้ซึมง่าย หรือ เข้มข้นสำหรับคนที่ผิวแห้งได้ เหมาะกับทุกคน ไม่ว่าจะผิวแห้งหรือผิวมัน ด้วยส่วนประสมจาก โยเกริต, น้ำผึ้งป่า ช่วยทำให้ผิวกลับมาดูมีน้ำมีนวล สำหรับคนที่ขาดความชุ่มชื่นและโดนแดดในปริมาณมาก นอกจากนั้นยังมีสารในกลุ่ม Whitening agent อาทิเช่น Alpha arbutin, Licorice extract, L-Glutathione และ สารสกัดรังนก

ส่วนประกอบ

AQUA, ALLANTOIN, BETAINE, RAFFINOSE, CYCLOMETHICONE, CETYL ALCOHOL, TRILAURETH-4 PHOSPHATE, MINERAL OIL, STEARYL ALCOHOL, GLYCERYL MONOSTEARATE, NIACINAMIDE, DMDM HYDANTOIN, TOCOPHERYL ACETATE, FRAGRANCE, STEARIC ACID, CETEARETH-6, L-GLUTATHIONE, GLYCYRRHIZA GLABRA EXTRACT, TRIETHANALAMINE, CARBOXYVINYLPOLYMER, ALPHA-ARBUTIN, ALMOND OIL, COCOA OIL, YOGURT EXTRACT, OAT MILK , HONEY EXTRACT, BIRD NEST EXTRACT

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้