ทำแบรนด์ สบู่ผิวขาว เริ่มต้นเพียง 28,000 บาท

สบู่ผิวขาว ทำแบรนด์ง่ายๆ โดย โรงงานผลิตสบู่ Soapvillages
สำหรับหลายท่านที่เข้ามาภายในเว็บนี้ สิ่งหนึ่งคือท่านคงกำลังเข้ามาอ่าน หาข้อมูล เพื่อนำไปต่อยอดในการ สร้างแบรนด์ วันนี้ทาง Soapvillages จะมาพูดถึงการทำแบรนด์ สบู่ผิวขาว ให้ฟังว่ามีขั้นตอน และเริ่มต้นอย่างไร รับรองว่าง่ายกว่าที่ท่านได้คิดไว้เยอะ นอกจากทางเรา รับผลิู่ตสบู่ ก็ยังช่วยแนะนำท่านได้ ว่าการตลาดควรวางแผนอย่างไร ไม่ว่าจะเป็น Google, Facebook , Instagram หรือ Line

เริ่มต้นวางแผนผลิต

ก่อนอื่นเลย ก่อนที่จะเริ่มผลิตสินค้ากัน เราต้องมาเตรียมข้อมูลกัน เพื่อเวลาทำแบรนด์แล้ว สามารถตอบผู้ผลิตได้อย่างถูกต้อง และที่สำคัญ ต้องครบถ้วนด้วย เพื่อทำให้ขั้นตอนในการดำเนินงานเป็นไปอย่างราบรื่นและไม่เสียเวลา

1. สูตรสบู่ ลูกค้าต้องระบุสูตรสบู่ให้ได้ก่อน ว่าต้องการผลิต สูตรอะไร ตอบสนองกลุ่มลูกค้าเป้าหมายรึเปล่า เช่น สบู่ระเบิดขี้ไคล สบู่แครอท สบู่ซากุระอาร์บูติน สบู่ทานาคา
2. ขนาดของสบู่ (หน่วยเป็นกรัม) แล้วรูปทรงที่ต้องการ หากใช้รูปทรงที่โรงงานมี ก็จะเป็นการประหยัดงบประมาน (หากอยากทราบว่ามีทรงใดบ้าง แอ็ดไลน์มาที่ @soapvillages มี@)
3. ต้องการผลิตบรรจุภัณฑ์ด้วยรึเปล่า และบรรจุภัณฑ์ลักษณะเป็นอย่างไร อาทิ กล่องกระดาษ กล่องพลาสติก หรือสติกเกอร์แปะเท่านั้น
4. ระบุจำนวนการสั่งผลิต เริ่มต้นที่ 1,000 ชุด โดยแต่ละเรตการสั่ง ราคาจะไม่เท่ากัน อาทิ 1,000 5,000 หรือ 10,000 และมีมากถึงเรต 200,000 ชุดเลยทีเดียว
5. มัดจำ 50% โดยสิ่งที่ลูกค้าจะได้คือ ตัวอย่างสบู่ที่ผลิตจริง เลขจดแจ้ง และเริ่มออกแบบบรจุภัณฑ์
6. เมื่อออกแบบเสร็จ ทางเราจะเริ่มการผลิตสบู่
7. สุดท้าย ส่งสินค้า และ เริ่มการวางตลาด


สุดท้ายกับโรงงานผลิตสบู่ Soapvillages

เนื่องด้วยทางโรงงานเคยผลิตมาแล้วมากกว่า 200-300 ตรายี่ห้อ ทางเรายินดีที่จะรับผลิตสบู่ให้กับลูกค้าใหม่ๆ ด้วยความเป็นกันเอง ยินดีให้ความรู้ในตลาดกลุ่มสบู่หรือเครื่องสำอางค์ ด้วยประสบการณ์ที่เรามีในการผลิต สบู่ผิวขาว อย่างปลอดภัย ที่สำคัญคือความปลอดภัยของสินค้าต้องมาก่อนเสมอ เพราะเราจะไม่ใช่สารอันตรายใดๆ อย่างแน่นอน ลูกค้าเรามีตั้งแต่ผลิต 1,000 ก้อน จนถึง 1,000,000 ก้อน เราให้ความสำคัญเท่ากันแน่นอน

 

ช่องทางในการติดต่อเรา
นอกจากนั้นยังติดตามเราได้ที่ Facebook
หากต้องการให้เราแนะนำ ทางเรายินดีให้ความช่วยเหลือในทุกกรณี
Line : @soapvillages
Tel 094-291-1956 082-982-6987

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้