คาเฟ่อุบล ร้านกาแฟอุบล เปิดใหม่ สำหรับคอชาเขียว มัทฉะ และ กาแฟ

คาเฟ่อุบล ร้านกาแฟอุบล ลักษณ์6

คาเฟ่ในอุบล

ลักษณ์ 6 คาเฟ่อุบล เปิดใหม่ในอุบล โดยร้านเราจำหน่ายทั้งกาแฟและมัทฉะ แต่จะเน้นไปทางมัทฉะมากกว่า โดยทางเรามีมัทฉะให้เลือกหลากหลายแบบ ทั้งหมด 5 แบบด้วยกัน โดยเริ่มตั้งแต่ชาคั่วหรือโฮจิฉะนั่นเอง ซึ่งจะมีสีน้ำตาล นอกจากนั้นก็จะมีในหมวดของชาเขียว ซึ่งเริ่มตั้งแต่ ยูชูกุมัทฉะ ฮิมาวาริมัทฉะ โฮเทมัทฉะ และ ฟุกุโอกะมัทฉะ โดยสนนราคาอยู่ที่ 90,120,140 และ 160 บาทตามลำดับนั่นเอง ซึ่งแต่ละตัวจะมีเอกลักษณ์แตกต่างกันไป หากใครชอบทานขมๆ ก็สามารถลองโยชุกุได้ แต่หากเน้นทานง่าย มีความครีมมี่ อาจจะลองเป็นฮิมาวาริก็ได้ นอกจากนั้นก็ยังมีโฮเทและฟุกุโอกะ ที่เป็นตัวชูโรงของทางร้านเรา โดยรสชาติตัวโฮเทจะออกเข้มรสชาติมาเต็ม เช่นเดียวกันกับฟุกุโอกะ แต่ตัวนี้จะเพิ่มรสชาติถั่วๆขึ้นมาหน่อย รสชาติก็จะแตกต่างกันไปอย่างชัดเจน

คาเฟ่ใกล้ฉัน


 

นอกจากร้านชาเขียวอุบลลักษณ์ ก็ยังเป็นคาเฟ่ในอุบลที่มีกาแฟรสชาติดี

สำหรับสายมัทฉะหรือชาเขียวนั้น ขอบอกเลยว่าอยากให้มาลองร้านนี้กันครับ เพราะนอกจากรสชาติที่ไม่เหมือนใครในแถบนี้แล้ว ยังมีเรื่องของบรรยากาศที่เหมาะกับการมากับกลุ่มเพื่อนเพื่อนั่งเล่นกัน นั่งเล่นมือถือ เล่นเกมส์ หรือมานั่งคุยงานกลุ่มกันสำหรับนักศึกษาและนักเรียน โดยเฉพาะในช่วงหลังบ่าย 3 โมง ที่อากาศก็เป็นใจ นั่งใต้ต้นไม้ หลบแดด เพื่อทำงาน

ซึ่งหากใครเป็นสายฮอปปิ้ง เราก็อยากให้ท่านมาลองกันสักครั้งนึง เผื่อจะติดใจ มานั่งเล่นๆกันในช่วงพักเที่ยงระหว่างรอเรียน เพราะอยู่ใกล้ทั้งมหาวิทยาลัยโปลีอุบล UMT รวมถึง มหาวิทยาลัยราชภัฎอุบลราชธานี นั่นเอง

คาเฟ่เปิดใหม่อุบล

ถึงแม้ว่าตัวชูโรงของเรา จะเป็นไปในทางของมัทฉะมากกว่านั่นเอง เพราะในเรื่องของความหลากหลายทางรสชาติ แต่แม้กระนั้น ทางเราก็มีกาแฟที่รสชาติเด่นไม่แพ้กันนั่นเอง โดยเราเลือกเมล็ดกาแฟที่เป็นคั่วกลางไปเข้ม หรือ Medium to dark นั่นเอง ไว้รองรับลูกค้าที่ชอบทั้งคั่วกลางและคั่วเข้ม คาเฟ่ของเราคัดสรรเมล็ดกาแฟให้มีความพอดีกับลูกค้าหลากหลายกลุ่ม รสชาติออกช็อคโกแล็ต เรซิ่น รวมถึงคุ๊กกี้ และอีกหลากหลาย แล้วแต่มุมมองของนักทานและนักวิจารย์นั่นเอง 

ร้านกาแฟอุบล

 

บรรยากาศคาเฟ่ในอุบล ลักษณ์6 ผ่อนคลายและเป็นธรรมชาติ

คาเฟ่ในอุบล

ร้านเราเน้นบรรยากาศที่เป็นกันเอง ผ่อนคลาย เหมาะสำหรับนั่งชิลกันสไตล์ธรรมชาติ โดยมีทั้งศาลา เก้าอี้แคมปิ้ง มากมายหลายจุดให้เลือกนั่งกัน

วัดพรัธาตุหนองบัวจุดน่าสนใจใกล้ร้าน

วัดพระธาตุหนองบัว เป็นวัดที่มีจุดน่าสนใจอย่างมากมาย ทั้งประวัติอันเก่าแก่ รวมไปถึงจิตกรรมการก่อสร้างพระธาตุ รูปปั้นพญานาค ที่เหล่าชาวไทยให้ความนับถือเลื่อมใสกันอย่างแพร่หลาย ทำให้วัดพระธาตุ มีคนมาท่องเที่ยวกันมากมายทุกวัน เป็นจุดท่องเที่ยวสำคัญทั้งไทยและต่างประเทศ ใครที่แวบไปสักการะวัดหนองบัว ก็อย่าลืมแวะมาหาเราด้วยนะครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้