คาเฟ่อุบล กึ่งค็อกเทลบาร์ นั่งชิว ย่านเมืองเก่าอุบลราชธานี

คาเฟ่อุบลราชธานี ใจกลางเมืองเก่าสุดชิค

Wabbar&cafe ในเมืองเก่าสไตล์ดาร์กๆ แต่บรรยากาศผ่อนคลายแน่นอน เหมาะสำหรับการมาป็นกลุ่มเพื่อน เน้นบรรยากาศที่มืดลงมาหน่อยจากร้านกาแฟปกติ มีบริการเครื่องดื่มหลากหลายอย่างอาทิ ชา กาแฟ มัทฉะ เบเกอรี่ และจะมีเครื่องดื่มอื่นๆ ในตอนช่วงบ่ายจนถึงเที่ยงคืน โดยร้านจะเปิดบริการ 08:00-24:00 ทุกวัน ไม่มีวันหยุด

คาเฟ่อุบล

สไตล์ร้านกาแฟและคาเฟ่

คาเฟ่เราจะจำหน่ายกาแฟและมัทฉะเป็นสินค้าหลัก โดยจะเสริมเพิ่มเติมเข้ามาอาทิเมนูเครื่องดื่มไ่ว่าจะเป็นค็อกเทล ม็อกเทลนั่นเอง รวมถึงยังมีในส่วนของขนมปังเบเกอรี่ และอาหาร ส่วนสไตล์ของร้านจะเน้นเป็นงานเหล็กและไม้เป็นหลัก รวมถึงการเล่นไฟ เพื่อให้ได้ความสวยงามภายในร้าน เพราะร้านจะค่อนข้างสลัวๆ ไม่ได้เน้นความสว่างมากเท่าใดนัก

เมนูที่แนะนำของร้าน Signature จะเป็นตัวมัทฉะที่คัดมาเฉพาะสำหรับร้านนี้ และยังมีเครื่องดื่ม Fusion คล้ายๆค็อกเทล ที่พร้อมเสริฟ์ขายทั้งวัน


ร้านกาแฟอุบล

นอกจากคาเฟ่ ก็ยังเป็นร้านเหล้าอุบล ร้านนั่งชิวอุบล

ร้านของเรามีเสริฟเครื่องดิ่มแอลกอฮอล์ตามเวลาที่กฏหมายกำหนด ซึ่งก็สามารถให้ท่านลูกค้าหรือนักท่องเที่ยว ได้มาผ่อนคลายที่ร้าน ตั้งแต่เวลาบ่ายๆกันได้เลย หากใครเป็นสายดื่ม ก็แวะเวียนกันมาได้ เพราะร้านก็จะปิดเที่ยงคืน อาหารก็สามารถเสริฟได้ อาจจะไม่ได้มีเมนูหลากหลายมากนัก แต่ก็รับรองว่าเด็ดๆทุกเมนูแน่นอน ในส่วนของเบเกอรี่นั้น ก็จะมีเล็กน้อย พอได้ให้ลูกค้าได้มีขนมได้ทานในระหว่างวัน

 

  • แวะกันไปเยี่ยมชมกันได้ที่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้